Lượt xem: 68
Vui tết trung thu cùng các cháu thiếu nhi
Tối ngày 27/9/2023, tại Hội trường Sở Khoa học và Công nghệ (KH&CN), Công đoàn và Chi đoàn Sở KH&CN đã tổ chức họp mặt “Vui tết Trung thu” cùng các cháu là con của công chức, viên chức và nhân viên cơ quan.

Tổ chức trung thu là hoạt động không thể thiếu dành cho thiếu nhi vào trung tuần tháng 8 âm lịch hàng năm. Trung thu là dịp mọi người bên nhau cùng hưởng không khí ấm cúng quây quần, Tết Trung thu còn được xem là một ngày Tết thiếu nhi ở Việt Nam. Ngày Trung thu cũng là dịp để người lớn thể hiện sự quan tâm chăm sóc và dành những tình cảm yêu thương nhất cho các cháu thiếu nhi.

Nhằm tổ chức cho trẻ em tham gia đón Tết Trung thu an toàn, lành mạnh, tiết kiệm, Công đoàn và Chi đoàn Sở KH&CN tổ chức buổi họp mặt vui Tết Trung thu cho các cháu thiếu nhi là con của công chức, viên chức và nhân viên cơ quan với nhiều hoạt động vui chơi và văn nghệ. Đến chung vui cùng các cháu có ông Trương Hoàng Nguyên - Ủy viên Ban Chấp hành Đảng ủy Sở KH&CN; bà Nguyễn Phạm Thu Hiền - Phó Chủ tịch Công đoàn Sở KH&CN cùng với sự tham gia của quý phụ huynh của các cháu thiếu nhi; các bạn đoàn viên Chi đoàn Sở KH&CN và đặc biệt là sự tham gia của các cháu thiếu nhi.

Tham gia đêm Trung thu, các cháu được vui chơi, ca hát nhảy múa và tham gia các trò chơi tạo không khí vui tươi, ấm áp. Nhân dịp này, Công đoàn cơ quan đã tặng 39 phần quà gửi đến các cháu thiếu nhi, mong các cháu có một ngày Tết vui vẻ và hạnh phúc.

Ông Trương Hoàng Nguyên tặng quà cho các cháu thiếu nhi

Đây là chương trình được tổ chức thường niên, qua đó gửi gắm tình cảm yêu thương, lời động viên ân cần, với mong muốn các cháu đón một mùa Trung thu vui tươi, hạnh phúc, tiếp tục cố gắng trong học tập, phấn đấu trở thành con ngoan trò giỏi, xứng đáng là cháu ngoan Bác Hồ.

Các cháu tham gia các trò chơi


Tác giả: Hồng Nga (Chi Đoàn Sở KH&CN)

HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG
No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... 4 5 6 No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title...
SỐ LƯỢT TRUY CẬP
  • Tất cả: 1271768
SỞ KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ TỈNH SÓC TRĂNG
Địa chỉ: 217 Trần Bình Trọng – Phường 2 – TP Sóc Trăng – Tỉnh Sóc Trăng,
Điện thoại: 0299 3822450, Fax: 0299 3821448 , Email: sokhcn@soctrang.gov.vn
Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 02/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng cấp ngày 23/9/2016.