Lượt xem: 37
Kết nối tình nguyện mang xuân về cho 300 em thiếu nhi xã An Ninh huyện Châu Thành, tỉnh Sóc Trăng
Chiều ngày 27/01/2023, Đoàn Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Sóc Trăng phối hợp với Đảng ủy - UBND xã An Ninh (huyện Châu Thành) và Trường Tiểu học An Ninh A tổ chức Ngày hội Xuân kết nối tình nguyện “Vì đàn em thân yêu” năm 2024 tại Trường Tiểu học An Ninh A.

Đến dự hoạt động có các đồng chí: Võ Đăng Khoa - Bí thư Đoàn Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh; Ngô Phấn Khởi - Bí thư Đảng ủy xã An Ninh; Thạch Thế Nhân - Hiệu trưởng Trường Tiểu học An Ninh A; cùng quý thầy cô, cán bộ đoàn, đoàn viên Đoàn Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp và Đoàn xã An Ninh và đặc biệt là sự tham gia của 300 em học sinh Trường tiểu học An Ninh A.

Các đại biểu, thanh niên và các em thiếu nhi tham dự Ngày hội

Ngày hội đã kết nối các Câu lạc bộ tình nguyện và các cơ sở đoàn, vận động nguồn xã hội hoá mang đến chương trình ngày Hội ý nghĩa dành cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Hoạt động phiên chợ xuân được bố trí khá bắt mắt với 4 gian hàng chính, thu hút đông đảo các em học sinh: Gian hàng sắc màu, ẩm thực, trò chơi – tặng quà, quần áo 0 đồng. Với Gian hàng sắc màu, các em học sinh chia đội cùng vẽ bức tranh theo chủ đề “Bé vẽ chào xuân”, sau đó ban tổ chức chọn bức tranh thực hiện tốt nhất để trao 3 giải nhất, 3 giải nhì và 6 giải khuyến khích.

Gian hàng sắc màu vàcuộc thi “Bé vẽ chào xuân”tại Ngày hội

Tại Ngày hội Xuân kết nối tình nguyện “Vì đàn em thân yêu” năm 2024, rất nhiều hoạt động ý nghĩa được diễn ra và đem đến cho các em nhiều học bổng và các phần quà là dụng cụ học tập, các thực phẩm thiết yếu như gạo, bánh, sữa...Kết nối tình nguyện vì nụ cười của các em nhỏ, đã hoàn thành nhiệm vụ làm cầu nối trao tặng 100 phần quà (300.000 đồng/phần); 200 lốc sữa; 1,5 tấn gạo; 20 suất học bổng (200.000 đồng/suất); 500 quyển tập; 02 chiếc xe đạp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, đón Tết sum vầy, Xuân đoàn viên. Trong đó, đại diện Chi đoàn Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Sóc Trăng cũng đóng góp một phần công sức nhỏ của mình tài trợ 10 suất học bổng, mỗi suất 200.000 và 100 quyển tập (mỗi em 1 suất học bổng và 10 quyển tập) để giúp các em được yên tâm đến trường và có một mùa tết sum vầy hơn.

Đại diện Đoàn Khối và Chi đoàn Sở Khoa học và Công nghệ trao học bổng cho các em thiếu nhi

Hoạt động này nằm trong chuổi hoạt động Chương trình Xuân tình nguyện năm 2024 của Đoàn Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh. Khép lại chương trình, đã tạo nhiều niềm vui, mang đến mùa xuân ấm áp đến các em học sinh. Và còn ghi lại nhiều dấu ấn đối với các đơn vị, Câu lạc bộ về sự sẻ chia, cho và nhận.

Một số hoạt động tại Ngày hội

Phước Thành

HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG
No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... 4 5 6 No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title...
SỐ LƯỢT TRUY CẬP
  • Tất cả: 1270618
SỞ KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ TỈNH SÓC TRĂNG
Địa chỉ: 217 Trần Bình Trọng – Phường 2 – TP Sóc Trăng – Tỉnh Sóc Trăng,
Điện thoại: 0299 3822450, Fax: 0299 3821448 , Email: sokhcn@soctrang.gov.vn
Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 02/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng cấp ngày 23/9/2016.