Lượt xem: 139
Trung thu cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn
Ngày 18/9/2021, Chi đoàn Sở Khoa học và Công nghệ phối hợp với các cơ sở Đoàn trực thuộc Đoàn các Cơ quan và Doanh nghiệp trao tặng quà trung thu cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Trần Đề và Long Phú.

Nhằm hưởng ứng hoạt động Tết Trung thu năm 2021 theo Kế hoạch số 43-KH/ĐTN ngày 09/9/2021 của BCH Đoàn các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Sóc Trăng, ngày 18/9/2021, Chi đoàn Sở Khoa học và Công nghệ phối hợp với các cơ sở Đoàn: Thanh tra tỉnh, Cơ quan Tỉnh đoàn và Sở Lao động, Thương binh và Xã hội đã tặng 50 phần quà Trung thu (150.000 đồng/phần) đến các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Trần Đề (thông qua Huyện Đoàn Trần Đề). Tổng kinh phí hoạt động 7.500.000.000 đồng được trích từ quỹ hoạt động của "Gian hàng thanh niên".

Đồng hành cùng các em học sinh đón chào năm học mới, Chi đoàn đã phối hợp các cơ sở đoàn trao tặng 10 suất học bổng (300.000 đồng/suất) kèm quà (gồm bánh, lồng đèn, khẩu trang, tập và dụng cụ học tập) trị giá 150.000 đồng/phần cho các em học sinh vượt khó học giỏi tại xã Phú Hữu - huyện Long Phú (thông qua Đoàn thanh niên xã Phú Hữu). Nguồn kinh phí học bổng được trích từ Quỹ khuyến học thực hiện mô hình "Gian hàng cho em" của Chi đoàn Sở Khoa học và Công nghệ.

Đại diện các đơn vị đến nhà để trao quà cho các em thiếu nhi và trao học bổng hỗ trợ

Dịp Tết Trung thu năm nay không được tổ chức liên hoan như mọi năm để phòng ngừa dịch bệnh, nhưng Chi đoàn Sở Khoa học và Công nghệ đã phối hợp với Công đoàn cơ quan tặng 46 phần quà Trung thu cho các em là con của công chức, viên chức và nhân viên Sở Khoa học và Công nghệ, với tổng kinh phí 6.900.000 đồng.

Hơn lúc nào hết, sự bình yên, an toàn cho mỗi gia đình, cộng đồng là điều quan trọng nhất. Sẽ có nhiều mùa trung thu nhộn nhịp, tưng bừng khác, khi cả nước kiểm soát và chiến thắng đại dịch.

Tăng Anh Duy (Chi đoàn Sở Khoa học và Công nghệ)

HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG
No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... 4 5 6 No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title...
SỐ LƯỢT TRUY CẬP
  • Tất cả: 1264154
SỞ KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ TỈNH SÓC TRĂNG
Địa chỉ: 217 Trần Bình Trọng – Phường 2 – TP Sóc Trăng – Tỉnh Sóc Trăng,
Điện thoại: 0299 3822450, Fax: 0299 3821448 , Email: sokhcn@soctrang.gov.vn
Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 02/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng cấp ngày 23/9/2016.