Lượt xem: 1059
Kỷ yếu các đề tài, dự án Khoa học và Công nghệ tỉnh Sóc Trăng 2005 - 2010
Trong thời qua, được sự quan tâm, tập trung đầu tư và sự nỗ lực của những người làm công tác khoa học, các đề tài, dự án khoa học và công nghệ tỉnh Sóc Trăng giai đoạn 2005 - 2010 đã tập trung nghiên cứu, triển khai các thành tựu khoa học, công nghệ khả dĩ ứng dụng để phục vụ sản xuất và đời sống, góp phần vào những thành tựu kinh tế - xã hội ở địa phương.

Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Sóc Trăng biên soạn “Kỷ yếu các đề tài, dự án khoa học và công nghệ tỉnh Sóc Trăng giai đoạn 2005 - 2010” với mục đích công bố, giới thiệu các kết quả nghiên cứu, ứng dụng khoa học và công nghệ của các tổ chức, cá nhân trong và ngoài tỉnh đã thực hiện trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng gửi đến quý lãnh đạo, bạn đọc và những ai quan tâm.

Kỷ yếu được biên tập ngắn gọn, chỉ thể hiện những điểm cơ bản về kết quả từng đề tài, dự án trong đa dạng lĩnh vực, ngành,…Hy vọng rằng sẽ cung cấp những thông tin hữu ích về nghiên cứu, ứng dụng khoa học và công nghệ đến các đối tượng liên quan. Trong quá trình biên soạn không tránh khỏi những thiếu sót, Ban Biên tập mong nhận được ý kiến đóng góp của các bạn gần xa.

Toàn văn Kỷ yếu xin vui lòng xem tập tin đính kèm.

Tập tin đính kèm :
486_2005-2010.part1.rar

Phòng QLKH&CN

HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG
No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... 4 5 6 No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title...
SỐ LƯỢT TRUY CẬP
  • Tất cả: 1273458
SỞ KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ TỈNH SÓC TRĂNG
Địa chỉ: 217 Trần Bình Trọng – Phường 2 – TP Sóc Trăng – Tỉnh Sóc Trăng,
Điện thoại: 0299 3822450, Fax: 0299 3821448 , Email: sokhcn@soctrang.gov.vn
Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 02/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng cấp ngày 23/9/2016.