Tiếp nhận 5,5 tỷ đồng và trang thiết bị y tế hỗ trợ công tác phòng, chống dịch Covid-19
Chiều ngày 25/10, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Sóc Trăng tổ chức tiếp nhận 5,5 tỷ đồng và trang thiết bị y tế hỗ trợ công tác phòng, chống dịch Covid-19. Dự lễ tiếp nhận có các đồng chí: Hồ Thị Cẩm Đào - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Dương Sà Kha - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; Huỳnh Thị Diễm Ngọc - Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện các đơn vị tài trợ.
Tại buổi lễ tiếp nhận, thay mặt Ban Thường trực Ủy ban MTTQVN tỉnh, đồng chí Dương Sà Kha đã tiếp nhận ủng hộ 5,5 tỷ đồng và trang thiết bị y tế của các đơn vị. Trong đó, Tổng Công ty Điện lực miền Nam ủng hộ 3 tỷ đồng; Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam ủng hộ 1 tỷ đồng; Ngân hàng TMCP Quân đội ủng hộ 1,5 tỷ đồng; Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương tín hỗ trợ 10 máy thở oxy phục vụ công tác phòng, chống dịch Covid-19.
 
Ông Hoàng Thanh Lâm - Giám đốc Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương tín chi nhánh Sóc Trăng chia sẻ: “Hưởng ứng lời kêu gọi của Tỉnh ủy, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Sóc Trăng cùng chung tay ủng hộ công tác phòng, chống dịch Covid-19 và tinh thần “tương thân, tương ái”, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương tín chi nhánh Sóc Trăng hỗ trợ trang thiết bị y tế cho công tác phòng, chống dịch Covid-19 của tỉnh Sóc Trăng. Thời gian tới, chúng tôi sẽ luôn theo dõi sát sao tình hình trong tỉnh và cam kết sẽ tiếp tục có những chương trình cùng đồng hành với địa phương, để góp phần chia sẻ khó khăn với chính quyền, nhân dân trong tỉnh”.
 
Lãnh đạo tỉnh Sóc Trăng tiếp nhận kinh phí và trang thiết bị, vật tư y tế hỗ trợ công tác phòng, chống dịch. Ảnh: Khả Tú
 
Phát biểu tại buổi tiếp nhận, đồng chí Hồ Thị Cẩm Đào - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh trân trọng ghi nhận và cảm ơn các đơn vị tài trợ đã có sự quan tâm, hỗ trợ kịp thời công tác phòng, chống dịch Covid-19 và chăm lo hỗ trợ cho nhân dân trong lúc gặp khó khăn. Thời gian qua, sự đóng góp của Tổng Công ty Điện lực miền Nam và Công ty Điện lực Sóc Trăng cùng với hệ thống các ngân hàng, ngoài việc hỗ trợ cho công tác phòng, chống dịch Covid-19 đã có nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực hỗ trợ về an sinh xã hội, hỗ trợ nhà ở cho hộ nghèo và gia đình chính sách. Những ngày qua, người dân từ các tỉnh, thành phố khác trở về Sóc Trăng với số lượng lớn, tỉnh có kiểm soát tình hình dịch bệnh và đã có nhiều phương án chăm lo cho bà con ổn định cuộc sống. Tuy nhiên, tình hình dịch bệnh còn diễn biến phức tạp là một áp lực lớn đối với tỉnh. Việc hỗ trợ của các đơn vị trong thời điểm này là hết sức ý nghĩa, cần thiết cho công tác phòng chống dịch, góp phần cùng tỉnh sớm đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.
 
Đại diện Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, các đồng chí lãnh đạo đã trao hoa và thư cảm tạ cho các đơn vị tài trợ đã quan tâm hỗ trợ cho công tác phòng, chống dịch Covid-19 của tỉnh Sóc Trăng.
 
Khả Tú
 
Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 77277464

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.