Lượt xem: 176
Cuộc thi vẽ tranh cổ vũ tinh thần lực lượng nơi tuyến đầu chống dịch
Các nhóm thi đua, cơ sở đoàn trực thuộc Đoàn Các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh tổ chức Cuộc thi vẽ tranh cổ động với chủ đề “Chung tay đánh bay Covid-19” nhằm cổ vũ tinh thần lực lượng nơi tuyến đầu chống dịch.

Nhằm tạo sân chơi cho các thiếu nhi trong dịp hè, các nhóm Nguyễn Viết Xuân, Võ Thị Sáu và Trần Văn Ơn thuộc Đoàn Các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh đã phối hợp tổ chức cuộc thi vẽ tranh cổ động với chủ đề "Chung tay đánh bay Covid-19" dành cho con em cán bộ đoàn, đoàn viên, thanh niên, cán bộ, công chức, người lao động trong đơn vị thuộc khối các cơ quan và doanh nghiệp, thiếu nhi địa bàn dân cư tại TP. Sóc Trăng và các em học sinh được các đơn vị, nhóm nhận đỡ đầu.

Cuộc thi phát động từ 14/7-05/9/2021, ban tổ chức cuộc thi đã nhận được 52 tác phẩm dự thi mang đến thông điệp ý nghĩa, cổ vũ lực lượng nơi tuyến đầu chống dịch. Ban Giám khảo cuộc thi đã lựa chọn 44 tác phẩm vào vòng chung kết và được đăng trên Trang thông tin hoạt động Đoàn Các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh để mọi người bình chọn thông qua lượt thích, chia sẻ (đây là một trong những tiêu chí lựa chọn tác phẩm đạt giải). Các tác phẩm của các em có ý tưởng, sáng tạo, thể hiện thông điệp phòng, chống dịch bệnh và cổ vũ tinh thần lực lượng tuyến đầu chống dịch. Kết quả có 18 tác phẩm đạt giải (02 giải nhất, 02 giải nhì, 04 giải ba, 06 giải khuyến khích và một số giải phụ: Giải được bình chọn nhiều nhất; Giải thí sinh nhỏ tuổi nhất; Giải thí sinh có nhiều bài dự thi nhất).

Đại diện BTC Cuộc thi trao thưởng cho thí sinh đạt giải nhất cuộc thi vẽ tranh

Những bức tranh của các em thể hiện sự yêu thương, lời cảm ơn sâu sắc, sự cổ vũ tinh thần to lớn dành cho lực lượng quân đội, công an, đội ngũ y, bác sĩ đang ngày đêm phòng, chống dịch và những điều ước nhỏ nhoi của các em mong cho mau hết dịch để các em được đi học, vui chơi trong môi trường không có Covid-19.

Trúc Phương (Chi đoàn Sở Khoa học và Công nghệ)

HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG
No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... 4 5 6 No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title...
SỐ LƯỢT TRUY CẬP
  • Tất cả: 1262380
SỞ KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ TỈNH SÓC TRĂNG
Địa chỉ: 217 Trần Bình Trọng – Phường 2 – TP Sóc Trăng – Tỉnh Sóc Trăng,
Điện thoại: 0299 3822450, Fax: 0299 3821448 , Email: sokhcn@soctrang.gov.vn
Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 02/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng cấp ngày 23/9/2016.