Lượt xem: 120
Liên hoan Quốc tế thiếu nhi với các cháu
Tối ngày 31/5/2018, tại Hội trường cơ quan, Công đoàn và Chi đoàn Sở Khoa học và Công nghệ (KH&CN) đã tổ chức liên hoan Quốc tế thiếu nhi 01/6 cùng các cháu là con của công chức, viên chức và nhân viên cơ quan.

Quốc tế thiếu nhi 01/6 là ngày Tết dành cho trẻ em, đây là dịp để trẻ được vui chơi, nhận những món quà ý nghĩa từ người thân. Với mong muốn đem lại niềm vui cho các em thiếu nhi, đồng thời thể hiện sự quan tâm và yêu thương đối với thế hệ tương lai của đất nước, cấp ủy và lãnh đạo cơ quan đã chỉ đạo Công đoàn và Chi đoàn tổ chức buổi liên hoan cho các cháu là con của công chức, viên chức và nhân viên cơ quan nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 01/6 với nhiều hoạt động vui chơi và văn nghệ.

Đến chung vui và phát biểu chúc mừng các cháu có cô Vũ Thị Hiếu Đông - Giám đốc Sở, Cô Quách Thị Mỹ Trang - Phó Chủ tịch Công đoàn cơ sở Sở KH&CN, và phụ huynh của cháu thiếu nhi cùng các bạn đoàn viên Chi đoàn cơ quan.

Với nhiều hoạt động sôi nổi, các cháu đã tham gia vào nhiều trò chơi, xung phong thể hiện năng khiếu bản thân thông qua những tiết mục ca hát, nhảy múa,.. làm cho không khí đêm liên hoan càng thêm sôi nổi.


Các cháu được chơi trò chơi và tự thể hiện năng khiếu bản thân

Cùng với Tết Trung thu, Quốc tế thiếu nhi hàng năm đã thật sự trở thành ngày hội vui chơi tưng bừng của thiếu nhi cả nước. Chương trình được tổ chức cũng chỉ mong có thể đem lại nhiều tiếng cười không chỉ cho các cháu mà còn cho cả các bậc phụ huynh sau thời gian học tập và làm việc căng thẳng. Mong sau cho các bé được tận hưởng một ngày quốc tế thiếu nhi tràn ngập hạnh phúc.

Chi đoàn Sở KH&CN (Trúc Phương)

HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG
No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... 4 5 6 No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title...
SỐ LƯỢT TRUY CẬP
  • Tất cả: 1263329
SỞ KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ TỈNH SÓC TRĂNG
Địa chỉ: 217 Trần Bình Trọng – Phường 2 – TP Sóc Trăng – Tỉnh Sóc Trăng,
Điện thoại: 0299 3822450, Fax: 0299 3821448 , Email: sokhcn@soctrang.gov.vn
Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 02/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng cấp ngày 23/9/2016.